Tìm Hiểu Thêm Về Những Nghệ Sĩ Thiết Kế Item Trong Dota 2

Những nghệ sĩ thiết kế tại Workshop, họ là những người đã làm ra tất cả những cosmetic item trong game và tập trung sức lực để tạo ra những item hot nhất. Rất nhiều người chơi thậm chí còn không biết đến sự hiện diện của họ hay cộng đồng thiết kế đang sôi nổi thế nào.

Để tôn vinh những nghệ sĩ này, Valve đã nhờ Kaci phỏng vấn Anuxi (phút 7:55 của đoạn video trên), một trong những nghệ sĩ có nhiều thiết kế ấn tượng nhất, và cuộc phỏng vấn này chắc chắn đã làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người. Ngoài Anuxi, còn rất nhiều những nghệ sĩ khác cũng được mời đến TI 3 tại Seattle để trình diễn những thiết kế của họ và những sản phẩm trong tương lai. Một số nghệ sĩ thậm chí còn biểu diễn thiết kế trực tiếp ngay tại sự kiện và đ&# 226;y quả thật là một công việc đặc biệt.

Có rất nhiều lý do tại sao có những người sẵn sàng bỏ ra rất nhiều thời gian, thường đến khoảng một tuần, để thiết kế item cho Valve. Những ý kiến chung cho rằng đó là vì khoản tiền mà họ nhận được, nhưng hầu hết những nghệ sĩ đều trả lời là do sự đam mê của họ đối với và niềm vui mà họ có được khi thấy những trang phục mà họ thiết kế được đưa lên một tựa game lớn như . , Brandon ':3′ Le, một nghệ sĩ nói.

Brandon là một ví dụ cho những nghệ sĩ dù chỉ mới làm quen với workshop, đã có thể tạo ra những item in- game ấn tượng với sự chăm chỉ và cống hiến của mình. Brandon nói ban đầu anh cũng không biết nhiều về việc thiết kế 3D, và đã học rất nhiều chỉ qua Youtube và cộng đồng Steam Workshop.

Tuy nhiên, hầu hết những nghệ sĩ khác không giống kiểu của Brandon. Rất nhiều trong số họ là những người đã tham gia thiết kế item cho tựa game Team Fortress 2. Kyle 'Frump' Parson chia sẻ:

Mất bao nhiêu thời gian để tạo một item hay một bộ trang phục cho mỗi hero? Từ 5-8 giờ cho mỗi món và 1 tuần liền cho một set item có lẽ là thời gian cần thiết đối với những nghệ sĩ kì cựu. Tất nhiên sẽ mất rất nhiều thời gian hơn cho những người mới làm quen với công việc thiết kế này.

Vậy bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền nhờ việc thiết kế này? Theo Gabe Newell, một số nghệ sĩ đang kiếm được khoảng 500,000$ mỗi năm. Vì thế, hoàn toàn không bất ngờ khi ngày càng có nhiều nhà thiết kế 3D chuyên nghiệp đang nhảy vào thị trường đầy tiềm năng này. Thực tế, những nghệ sĩ có thể xem việc thiết kế là một công việc chính của họ nếu những thiết kế của họ được đưa lên store. , Arthur 'OninLolz' Palmeira cho biết.

Trong khi có một số những nghệ sĩ thích làm việc độc lập và chỉ chia sẻ với những người bạn thân của mình, phần lớn cộng đồng workshop thường lân la ở diễn đàn Polycount , trao đổi các ý tưởng, đánh giá các thiết kế của những nghệ sĩ khác và trò chuyện với nhau. Khi được hỏi liệu có sự cạnh tranh nào giữa các nghệ sĩ không, hầu hết đều trả lời không.Brandon nói:

Cộng đồng workshop chắc chắn luôn năng động và thân thiện bởi Valve không trực tiếp góp ý với họ những gì cần phải cải thiện hay sửa đổi.Tuy nhiên, đôi lúc sự góp ý trực tiếp của Valve là cần thiết, Sebastian chia sẻ:

Valve cuối cùng cũng sẽ chọn ra những mẫu thiết kế để đưa vào game. Với hàng đống thiết kế được đăng tải, thật sự rất khó để thiết kế của mình được chọn. Brandon cho biết:

Valve không chỉ chọn những mẫu thiết kế mới, mà còn xem lại những mẫu thiết kế cũ, đôi khi đó là những mẫu đã được đăng lên workshop từ cả năm trước. , Brandon cho biết. Nếu một mẫu thiết kế không được chọn, người thiết kế nó có thể chọn xóa nó đi hoặc chỉnh sửa concept, làm lại trước khi đăng tải lại.

Theo VNE

Xáo trộn nhân sự hậu DOTA 2 TI3 - Sylar rời LGD

Sau một thời gian dài thi đấu thành công cho team LGD, một trong những carry xuất sắc nhất của Trung Quốc đã quyết định có một thay đổi quan trọng. Và chúng tôi sẽ gặp không ít khó khăn khi phải tìm một thành viên mới đủ khả năng thay thế player tài năng này.

LGD đã có một mùa TI thất bại hoàn toàn khi cả hai đội hình đều sớm bị loại, và giờ đây họ sẽ có rất nhiều việc phải làm để xây dựng lại đội hình mới khi phải tìm một carry mới cũng như sắp xếp lại chúng tôi Kể từ khi gia nhập chúng tôi thay thế cho ZSMJ, Sylar đã sớm trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình, vượt qua cả cái bóng mà huyền thoại "6 phút một item" để lại. Tuy nhiên có vẻ như sức mạnh của LGD đã đi tới giới hạn và sức nặng đặt lên S ylar ngày một lớn trong những giải đấu gần đây, vì thế, quyết định ra đi của carry này là rất dễ hiểu.

Cùng với việc Sylar rời LGD, hiện tại danh sách team iG trong cũng đã thiếu đi tên của ChuaN. Vẫn chưa rõ tương lai của chàng béo này như thế nào, liệu ChuaN sẽ quay về Malaysia hay tiếp tục ở lại thi đấu ở Trung Quốc?

- Zhang "xiao8" Ning (Đội trưởng)

- Yao "Yao" Zhengzheng

- Xie "dd" Bin

- Leong "ddc" Fat-meng

- Chan "WinteR" Litt-Binn (Đội trưởng)

- Daniel "TFG" Wong Wei Khit

- Cheng "FzFz" Hor Siew

- Sim "Ling" Woi Cheong

- Jun "dabeliuteef" Liong Loh

- Raymond "Sharky" Wong (Sharky đã không tới Seattle để tham dự TI3)

Theo VNE

Ngày 1 vòng bảng DOTA 2 TI 3: Bá đạo Alliance, bất ngờ Bắc Mĩ ác đại diện của khu vực Đông Nam Á đã khởi đầu khá tệ hại trong ngày thi đấu đầu tiên.Với lịch thi đấu khá dày đặc và kéo dài khiến người hâm mộ DOTA 2 khá vất vả nếu muốn theo dõi được toàn bộ các trận...

Next Post Previous Post